Monday, April 9, 2007

update..(after 48 years)

waw..ngaun n lang ako nakpag bukas ng blogger. ang epal ksi eh, ang hrap mag log in...jeje. dami ko tuloy hndi na post...:(

wala naman, ang boring ng summer vacation ko ngayon,,....isa na nga lang libangan ko, pinagkakait pa ng smart. ang hilig mang chek op. may load naman ako. hindi ko tuloy nasusulit palagi ung unli ko.

tapos, isa na nga lang ang possible communication, pinagkakait pa ng tadhana. mangangako-ngako..ipapako nmn. aba, nakakainip maghintay...(jaja, ndi nmn ako galit nian? )

ang boring talaga!

ito nga pala ung response ng isang taong pinapatamaan ko sa mga tanong ko....

*bakit may silahis?)silahis nga ba? =)
*bakit may tinatawag pang ex?)-kc may present... =)
bakit may knotrabida?)-kc may bida! =)
*Bakit may bida?-kc may kontrabida... hehehe...
*Bakit nagiging kontrabida ang dating bida?-part ng script un! hehehe...
*Bakit bawal magkagusto ang babae sa silahis?-sinong may sabing bawal?! ahehehehe...
*Bakit may emotions?-kc may bagay na tinatawag na 'HEART'
*Bakit kailangang matulog kung kailan may kakausapin?-antok lang yan dude! =)
*Bakit masagwa tignan pag yung ex mo may gusto sa bestfriend mo?-ahh... e1?... hehehe...
*Bakit nagha-high school ang mga estudyante?-kasi tapos na sila sa elementary...
*Bakit may "hiya"?-kc may "kapal na mukha"...
*Bakit merong such thing as "broken family"?-kc may 'whole family'...
*Bakit nasisira ang buhay ng mga batang part ng broken family?-uy.. di lahat pare!
*Bakit may bisyo?-masarap ang bawal... =)
*Bakit may nag-bibisyo?-ahehehe... no comment!
*Bakit hindi nakakagraduate yung mga batang nag-bibisyo?-uhhmmm... kilala ko ata 2?!
***Bakit ba ako tanong ng tanong?-kaw lang makakasagot nyan!...=)***Bakit may mga tanong na hindi ko masagot?-kc.. ewan eh.. hehehe... ask God...
***Sinong sasagot sa mga tanong ko?-ako! (c andoy, andy, E.L., andriel, mr. umali)

..no comment!

i have another question! Masama bang ma-feel ng isang babaeng Kristyano na isa syang lalaki? jeje...i am puzzled..

+gelo+

09104367942

No comments: