Monday, April 9, 2007

i see dead people

nagseselos ako pero hindi naman dapat.
tama.

gusto ko sakin lang siya.
mali.

i hate her.
mali.

i think i love him.
bawal.

lalaki ako kaya hindi kami talo.
tama.

i want to be good in writing because she is, i don't want to draw anymore..
mali.

idodrawing ko silang dalawa.
tama.

mag-sama silang mag-sulat ng mag-sulat..galit ako sakanila...
mali.

mahal ko na nga yata siya.juju..
mali.bawal!

lagi na lang ako nagseselos sa kanilang dalawa.
mali.bawal!

i hate them both..
mali. nagsisinungaling ako.

kakausapin ko siya ulit sa phone.
kung kaya ko.

nanliliit ako sa sarili ko kasi parehas silang magaling magsulat..ako walang alam kundi mag-drawing..
tama.

sila ang king and queen...ako? prinsesa sa tasa..
tama.

mahal na mahal ko siya.
mali.bawal.


auko na makita pa ulit ang blog na un.
tama.

mag-blog leave ka na forever.
mali.nag-sisinungaling ako.

sinungaling ka sabi mo wala kang gusto sa kanya.
tama.

ano bang nangyayari sakin?


No comments: